1. Về quy hoạch:
1.1 – Xây dựng khổ đường tiêu chuẩn Châu Âu 1,435 m, hệ thống tầu chạy điện, không phải tầu cao tốc, nhưng tốc độ bình quân của tàu trung bình 100 đến 200 km/ giờ, đây là khổ đường
được dùng phổ thông trên thế giới, dùng đường này chúng ta dễ dàng tiếp cận các vấn đề duy tu bảo dưỡng, cũng như phụ tùng thay thế và sẽ không bị phụ thuộc nhiều đến các tiêu chuẩn dạng
độc quyền với giá phụ tùng cắt cổ bởi không thể mua được từ hãng khác
BIỆN PHÁP THI CÔNG BẢO ÔN HẦM BẢO QUẢN CÁ SAU THU HOẠCH TRÊN TẦU ĐÁNH BẮT CÁ
Bài viết của Phạm Quyết Thắng công ty QUOCTHANG CO
I- ĐẶT VẤN ĐỀ: Đất nước ta có trên 3200 km bờ biển, với hàng chục ngàn các công trình ven biển, điều này đòi hỏi những biện pháp bảo vệ bê tông ven biển trước sự ăn mòn, xâm thực ngày cảng trở nên cấp thiết, không chỉ đối với những công trình mới, những công trình cũ xuống cấp nhanh, do công trình đã không được quan tâm đúng mức cho việc bảo vệ chống ăn mòn cũng phải được sửa chữa, duy tu, tăng cường các biện pháp bảo vệ, bởi nếu không chúng ta sẽ phải đứng trước việc tổn thất rất lớn do hàng loạt các công trình xuống cấp nghiêm trọng trong một thời gian ngắn.
“ Ngôi nhà xanh” (Green House )
Tài liệu tham khảo
MÀNG PHỦ BITUM - NHỮNG HẠN CHẾ- NHỮNG LỖ HỔNG KỸ THUẬT TRONG BIỆN PHÁP THI CÔNG CHỐNG THẤM CHO CÁC CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG
Bài viết của Phạm Quyết Thắng công ty QUOCTHANG CO